Bạn thường hay thắc mắc về các khoản cước tiêu dùng trên thuê bao? Bạn không hiểu vì sao tài khoản hay bị hao hụt một cách vô lý hoặc hóa đơn cước hàng tháng tăng một cách đột biến? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để nếu bạn chủ động quản lý tài khoản Mobifone của mình một cách hiệu quả.
Vậy làm thế nào để quản lý tài khoản cho thuê bao Mobifone? – Đơn giản thôi, bạn chỉ cần tra cứu các dịch vụ tiện ích mà mình đang sử dụng. Với cách làm này, khách hàng sẽ nắm được chi tiết các dịch vụ trừ tiền đang tồn tại trên thuê bao, qua đó đi đến quyết định giữ lại hoặc tiến hành hủy để bảo toàn tài khoản.
Hướng dẫn cách quản lý tài khoản Mobifone hiệu quả nhất
Đa số các khách hàng sử dụng thuê bao di động thường không chú ý đến việc quản lý tài khoản, chính vì thế, đến khi phát hiện ra những khoản cước “khó hiểu” mới gọi tổng đài Mobifone để nhờ kiểm tra hộ.
Để không phải rơi vào những tính huống như trên và tránh bị trừ tiền một cách lãng phí, khách hàng cần thường xuyên kiểm tra các dịch vụ tính phí mà thuê bao mình đang sử dụng. Đây chính là nguồn gốc của việc tài khoản bị hao hụt đều đặn theo thời gian mà bạn không rõ nguyên do.
Kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang dùng sẽ giúp khách hàng quản lý tài khoản hiệu quả. |
Theo đó, để nắm chi tiết tất cả các dịch vụ Mobifone mà thuê bao đang dùng, khách hàng chỉ cần thực hiện duy nhất một cú pháp tin nhắn như sau:
Soạn: KT gửi 994.
Ngay sau đó, tổng đài 994 sẽ gửi tin nhắn thông báo tất cả các tiện ích dịch vụ hiện đang tồn tại trên thuê bao. Như vậy, chỉ với một tin nhắn đơn giản và dễ nhớ, bạn đã có thể quản lý tài khoản của mình một cách hiệu quả mà không phải lo lắng bị trừ tiền vô lý nữa rồi nhé.
Vì sao bạn nên kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang dùng
– Có khá nhiều những tiện ích dịch vụ khác nhau được nhà mạng triển khai đến người dùng, trong đó, có những dịch vụ tính phí và miễn phí. Sau một thời gian sử dụng, đa số các khách hàng thường lãng quên đi và không còn nhớ đến chúng nữa, nhưng những dịch vụ này vẫn hoạt động trên thuê bao và trừ cước đều đặn theo chu kỳ.
– Việc nắm bắt những dịch vụ đang dùng trên thuê bao sẽ giúp khách hàng lựa chọn giữ lại những dịch vụ cần thiết và tránh được những khoản cước không mong muốn.
Khi đã loại được những dịch vụ không dùng đến nữa, khách hàng cũng đừng quên đăng ký 3G Mobifone để được thả ga lướt web, giải trí cũng như khám phá những tiện ích hữu dụng trên điện thoại với chi phí tiết kiệm nhé.
Dưới đây là những gợi ý khá hấp dẫn dành cho bạn, cùng tham khảo nhé
Mã | Cú pháp đăng ký | Giá cước | Dung lượng | Cước ngoài gói |
M70 | DKV M70 gửi 9084 | 70.000đ | 1.6GB | Tự ngắt truy cập |
M90 | DKV M90 gửi 9084 | 90.000đ | 2.1GB | |
M120 | DKV M120 gửi 9084 | 120.000đ | 3GB | |
M200 | DKV M200 gửi 9084 | 200.000đ | 5.5GB |
Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả.